doanh nhân Lê Thị Giàu và nhãn hàng thực phẩm Bình Tây
Tác giả
Thông điệp
hoanglong20102019
Tổng số bài gửi : 1 Points : 3 Reputation : 0 Join date : 21/10/2019
Tiêu đề: doanh nhân Lê Thị Giàu và nhãn hàng thực phẩm Bình Tây Fri Oct 25, 2019 2:07 pm
(ĐS&PL) Hội Nữ thương nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức Ngày hội kết nối giao thương 2019. Sự kiện diễn ra vào ngày 3/10/2019 tại trọng tâm Hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, thị trấn 1, quận 4, TP.HCM nhằm mục đích hỗ trợ cho những doanh nghiệp kết nối để mở mang giao thương, lớn mạnh ổn định và bền vững. Cũng trong sự kiện đó, Bình Tây Food đã sở hữu mặt để PR nhãn hàng của mình SỰ XUẤT HIỆN CỦA BÌNH TÂY TRONG NGÀY HỘI KẾT NỐI GIAO THƯƠNG HAWEE 2019 Sự kiện thu hút hơn 500 đơn vị khắp các tỉnh giấc và các hội thương buôn nước ngoài tại Việt Nam cộng khách mời đến trong khoảng những cơ quan như Phòng thương mại & Công nghiệp, Cục thúc đẩy thương mại… Sự kiện này xuất hành trong khoảng nhu cầu của phổ thông nữ chủ công ty muốn mở mang hoạt động buôn bán sang các nước, những thị phần khác ngoài Việt Nam hay ngoài TP.HCM. Trong đó, mang hơn 100 tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm chủ yếu là sản phẩm mới, lạ, vừa được tung ra thị phần chỉ cần khoảng vừa mới đây.
Gian hàng của Bình Tây Food được chú ý Xuất hiện từ sớm để chuẩn bị gian hàng của mình, Bình Tây Food gây ấn tượng bởi những bao bì sản phẩm cực kỳ truyền thống mà vẫn giữ được nét đương đại. Gian hàng của Bình Tây Food nổi bật bởi số lượng hàng hóa khôn xiết phổ biến, lên đến hơn 20 sản phẩm tất cả với số đông các sản phẩm truyền thống như: Phở, mì chay lá bồ đề, bún gạo, bánh hỏi, nước tương. có đông đảo nhóm nhân viên trả lời, Bình Tây Food là gian hàng mang thể kể là thu hút được phổ thông người đến tham dự nhất trong ngày hôm đó.
Khách hàng đang xem qua các sản phẩm của Bình Tây
Đặt biệt hơn cả thảy, tham dự ngày hội kết nối giao thương 2019 lần này, Bình Tây còn giới thiệu và bán độc quyền sản phẩm chà là được nhập khẩu từ Tunisia. Trong các năm vừa mới đây, sản phẩm chà là nổi lên như một hiện tượng, sở hữu những lợi ích về sức khỏe và nhan sắc, ko khó để hiểu được lí do mà sản phẩm này được săn đón tới vậy. có một nhãn hiệu chuyên phân phối các sản phẩm chay truyền thống, việc Bình Tây cho ra mắt sản phẩm chà là thật sự khiến cho người dùng hết sức bất ngờ.
Sản phẩm chà là đang rất nóng trên thị trường hiện nay đang được cung ứng bởi Bình Tây Food
DOANH NHÂN LÊ THỊ GIÀU – “luôn hướng đến cộng đồng” Cũng trong khuôn khổ sự kiện “Ngày hội kết nối giao thương”, chủ toạ hội đồng quản trị của Bình Tây – Cô Lê Thị Giàu đã phỏng vấn trả lời tin báo về các mục tiêu tiên quyết lúc phân phối sản phẩm của nhãn hiệu. Theo cô Giàu: “Có tất cả các tiêu chí quan trọng khi tạo nên sản phẩm và giới thiệu mang người tiêu dùng, không những thế, truyền thống doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng và phải đặt chất lượng sản phầm lên đầu.”. Cũng theo cô Lê Thị Giàu, nhãn hiệu Bình Tây tồn tại được tới thời điểm hiện nay – 60 năm trên thị phần là nhờ chất lượng sản phẩm luôn đạt bắt buộc và đảm bảo phải chăng các vấn đề vệ vệ sinh an toàn thực phẩm.
Cô Lê Thị Giàu đang thay mặt Bình Tây tư vấn những câu hỏi phỏng vấn trong sự kiện “Ngày hội kết nối giao thương”
doanh nhân Lê Thị Giàu và nhãn hàng thực phẩm Bình Tây
Turn casual moments into unforgettable dates – choose the best casual dating site!
Discover new possibilities, forbidden desires
Actual Girls
Exemplary casual Dating